Tuesday, September 12, 2017

กางเกงที่สมบูรณ์แบบมีทั้งสไตล์และความสะดวกสบาย

กางเกงที่สมบูรณ์แบบมีทั้งสไตล์และความสะดวกสบาย
ไม่มีอะไรที่เหมือนกับร่างกายที่สมบูรณ์แบบเมื่อต้องลองใส่กางเกงเพราะขนาดมาตรฐานดูเหมือนจะไม่มีอยู่ในอุตสาหกรรมกางเกง การหากางเกงเพื่อให้พอดีกับที่คุณต้องการเป็นสิ่งที่ท้าทายโดยเฉพาะสำหรับผู้หญิงที่สวมใส่ขนาดบวก หยุดอันดับแรกเพื่อพิจารณาว่าคุณจะใช้กางเกงคู่นี้อย่างไร คุณกำลังมองหากางเกงยีนส์กางเกงตัดสบาย ๆ หรือคู่สไตล์ของกางเกงทรงหลวมมืออาชีพ? เมื่อคุณรู้ว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่ลองรูปแบบต่างๆจนกว่าคุณจะรู้สึกว่าสไตล์ใดดูดีที่สุด
ในช่วงยี่สิบปีที่ผ่านมารูปแบบกางเกงได้หายไปจากขาตรงขาเรียวเพื่อ flares แม้ว่าคุณจะเป็นผู้แต่งตัวที่ทันสมัยซึ่งต้องการปรับเปลี่ยนสไตล์เหล่านี้คุณจะพบว่ารูปแบบบางอย่างจะดูดีขึ้นกว่าร่างกายอื่น ๆ ตัวอย่างเช่นบางคนสวมกางเกงขายาวแบบเรียวขาดูใหญ่ขึ้นตรงกลางและแคบที่ข้อเท้าคล้ายไอศครีม เป็นแบบที่คุณต้องการดูไหม? ในฐานะที่เป็นผู้หญิงที่เต็มรูปแบบคุณต้องหาสไตล์ที่เต็มไปด้วยขาซึ่งจะช่วยให้คุณได้รูปลักษณ์ที่สมดุลมากขึ้น
หากคุณไม่ทราบข้อมูลเกี่ยวกับการออกแบบที่เป็นแฟชั่นในยุคนี้ให้ดูที่ร้านอินเทอร์เน็ตเช่น Lane Bryant ซึ่งมีทั้งแฟชั่นสมัยใหม่ พวกเขายังมีรูปถ่ายเพื่อให้คุณเห็นพวกเขาถูกสวมใส่ นอกจากนี้ยังกล่าวถึงสิ่งต่างๆเช่น waistbands และตำแหน่งที่เหมาะสม ที่จะมีประโยชน์มากเนื่องจากเสื้อผ้าที่เพิ่มขึ้นจำนวนมากได้รับการออกแบบให้นั่งด้านล่างเอวของคุณ
เมื่อมีคนกำลังพิจารณาการตัดและขาต่างๆของกางเกงยีนส์และกางเกงขายาวเขาควรเข้าใจว่าการตัดทุกครั้งหากได้รับการออกแบบเพื่อยืดรูปร่างรูปร่างและรูปร่างของร่างกาย สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้เขาตัดสินใจเลือกชนิดของกางเกงที่เหมาะกับร่างกายของเขา ขาแบบตัดขากางเกงจะทำให้ขาของคนดูยาวและบาง การตัดขากว้างจะทำให้สะโพกลดลงและให้รูปลักษณ์ที่บางเฉียบกับสะโพก
ถ้าคนไม่ได้มีรอบเอวที่เหมาะสมจะดีกว่าเขาไปสำหรับกางเกงที่นั่งอยู่ด้านล่างเอวหรือสะโพก เมื่อเทียบกับรอบเอวทั่วไปรอบเอวต่ำจะให้ความรู้สึกสบายเมื่อสวมใส่ตลอดทั้งวัน รอบเอวแบบดั้งเดิมสามารถทำให้คนรู้สึกหดตัวและยังก่อให้เกิดอาการปวดขณะนั่งอยู่เป็นเวลานาน แถบคาดเอวต่ำไม่พับเท่าที่มักพบใน waistbands ที่กว้างขึ้นและสูงขึ้น
เมื่อเลือกกางเกงให้แน่ใจว่าพวกเขาจะสวมใส่สบาย ๆ และมีสไตล์และสอพลอ กางเกงที่มีเข็มขัดยืดเอวที่กอดเอวสามารถท้ายได้ทั้งอึดอัดและไม่ยกยอ คุณไม่เพียงแค่เกลียดมันเมื่อเข็มขัดเอวที่ยืดหยุ่นมากกว่าและทำให้ขวาอึดอัดเอวรอบเอวของคุณหรือไม่? กางเกงที่มีการปิดเพียงครั้งเดียวในศูนย์อาจทำให้เกิดอาการปวดโดยการผลักดันเข้าสู่ผิวของคุณ ทางออกที่ดีที่สุดสำหรับความสะดวกสบายคือกางเกงที่มีทั้งปุ่มและที่จับโลหะ เหล่านี้ใช้เวลามากความดันออกจากผิวที่ศูนย์กลางของเอวของคุณ

No comments:

Post a Comment